Verkefnakista MÚÚ
Bókstafur á spjaldi 
Félagsfærni Læsi Sköpun
Sumar Haust Vetur Vor
Leikskólastig Yngstastig
1 klst
Hvar sem er
Íslenska Náttúrufræði Náttúra og umhverfi Málrækt Læsi og samskipti Sköpun og menning
Börnin safnar ýmsu smálegu úr nærumhverfi og mótar staf úr þvi sem það finnur.
Framkvæmt hvar sem er, svo fremi sem efniviður sé til staðar, s.s. lauf, smásteinar, greinar, kuðungar eða annað smálegt. 
Að barnið þekki stafina og myndi bókstaf með skapandi hætti.
Barnið safnar ýmsu smálegu afsömu gerð, s.s.s nokkrum laufum eða smásteinum.
Barnið fær spjald hjá kennaranum og raðar á það því sem það hefur safnað. Úr efniviðnum myndar barnið stafinn sinn.
Því næst, nær barnið í eitthvað sem á sama staf.
Dæmi:
Júlía safnar nokkrum laufum og raðar þeim í "J" á spjaldið sitt. Því næssækirJúlía "Jörð" (mold) sem hún setur áspjaldið hjá stafnum sínum.
Sumir fara þá leið að láta barnið safna því sem á sama staf og það sjálft og notaþað til að móta stafinn á spjaldið.
Dæmi: Júlía mótar stafinn "J" úr "jörðinni" (moldinni sem hún náði í. 
Efniviður á stanum
Eitt papaspjald á barn .
Hægt er að senda myndir inn Hérna