Kennarin byrjar á að skoða skynjunarspjöldin með börnunum og ræða við þau hver skynfærin eru og til hvers við notum þau.
Börnin vinna saman í pörum og fær hvert par eitt prik með mynd af einu skynfæranna.
Börnin far svo og stinga prikinu niður þar sem umhverfið tengist því skynfæri sem er á þeirra priki.
Að lokum er gengið á milli allra prikanna sem börnin hafa komið fyrir og hvert par fær tækifæri til að segja frá hvers vegna þessi staður hafi veirð valinn. "Hvers vegna er mynd af eyra hér?"
Að sjálfsögðu er hægt að vinna á fjölbreyttan hátt með skynfærin á prikum E.t.v. kýs kennarinn að kom þeim fyrir sjálfur til að vekja áthygli á einhverju tilteknu í umhverfinu, einnig er hægt að láta hvert og eitt barn fá prik með mynd af skynfæri og vinna einstaklingslega, o.s.frv.