Verkefnakista MÚÚ
Spýtur á spjadi
Félagsfærni Læsi Sköpun
Sumar Haust Vetur Vor
Leikskólastig Yngstastig
30 - 60 mín
Hvar sem er
Íslenska Stærðfræði Málrækt Listgreinar Læsi og samskipti Sköpun og menning
Börnin nota spýtur til að skapa form og raðir
Að börn þekki grunn form í stærfræði og sköpun 
Börnin safna tíu spýtum/greinum hvert og eitt. Gott er að kennarinn hafi spýtu af æskilegri lengd þegar hann gefur börnunum fyrirmælin. Yngstu börnin geta safnað greinum í sameiningu á hvíta dúkinn og kennarinn deilt þeim svo á börnin.
Hvert barn fær pappaspjald sem það raðar greinum á.
Hægt er að leyfa börnunum að raða frjálst á spjöldin en eldri börnin geta raðað eftir fyrirmælum, t.d. svona:
  1. Öll sitja í hring.
  2. Kennarinn nefnir eitthvað sem allir eiga að raða spýtunum í, s.s. frá þeirri stystu til hennar lengstu, í þríhyrning, í tiltekinn tölu- eða bókstaf eða mynd.
  3. Börnin raða hvert og eitt á sitt spjald. skv. fyrirmælum kennarans.
  4. Þegar allir hafa lokið því, fær barn að gefa fyrirmæli um hvað á að raða næst og þannig koll af kolli.
Tíu spýtur á hvert barn. Stundum getur átt við að láta börnin vinna í pörum, þá eru það tíu spýtur á hvert par.
Spýturnar eiga gjarnan að vera 5 - 25 cm langar.
Ekki mikið styttri og helst ekki mikið lengri.
Pappaspjald til að raða spýtunum á, 15 x 15 cm á kant. 
Hægt er að senda myndir inn Hérna