Börnin vinna tvö og tvö saman og hvert par fær í upphafi taupoka til að safna ýmsu áhugaverðuí úr náttúrunni. Taupokar eru betri en plastpokar þar sem þeir hylja betur það sem í þeim er. Gott er að gefa börnunum fyrirmæli um hversu mörgum hlutum þau mega safna í pokann.
Því næst safnast öll börnin ásamt kennara saman umhverfis stafrófsdúkinn sem lagður hefur verið á jörðina.
Eitt par byrjar á því að velja einn hlut úr sínum poka til að leggja á dúkinn. Börnin ræða hvað það er sem parið hefur dregið upp úr poknaum og æfa sig í að greina áhvaða staf - á hvaða hljóði - heiti hlutarins byrjar. Börnin leggja svo hlutinn á þann bókstaf sem á þetta tiltekna hljóð ogþá getur næsta par valið hlut úr sínum poka og þannig koll af kolli.