Verkefnakista MÚÚ
Skynjunarspjöld
Grunndvallarþættir menntastefnu Reykjarvikur:
FélagsfærniSjálfseflinguLæsiSköpun og heilbrigði
Árstími:
SumarHaustVeturVor
Aldur:
LeikskólastigYngstastigMiðstigUnglingastig
Timi:
30 - 60 mín
Staðsetning:
Hvar sem erSkólalóð/garðurSkógurFjaraVið eldstæði
Vidfangsefni:
ÍslenskaNáttúrufræðiHreyfingLífsleikniNáttúra og umhverfiÍþróttir og hreyfingLæsi og samskipti Heilbrigði og vellíðanSjálfbærni og vísindi
Stutt lýsing:
Börnin tengja skynfærin við náttúru og umhverfi 
Meginmarkmið:
Að börnin læri hvað skynfæri og læri umhverfislæsi og upplifum með ólíkum skynfærum. 
Framkvæmd:
  • Kennarin byrjar á að skoða skynjunarspjöldin með börnunum og ræða við þau hver skynfærin eru og til hvers við notum þau. 
  • Börnin vinna saman í pörum og fær hvert par eitt prik með mynd af einu skynfæranna. 
  • Börnin far svo og stinga prikinu niður þar sem umhverfið tengist því skynfæri sem er á þeirra priki. 
  • Að lokum er gengið á milli allra prikanna sem börnin hafa komið fyrir og hvert par fær tækifæri til að segja frá hvers vegna þessi staður hafi veirð valinn. "Hvers vegna er mynd af eyra hér?" 
  • Að sjálfsögðu er hægt að vinna á fjölbreyttan hátt með skynfærin á prikum E.t.v. kýs kennarinn að kom þeim fyrir sjálfur til að vekja áthygli á einhverju tilteknu í umhverfinu, einnig er hægt að láta hvert og eitt barn fá prik með mynd af skynfæri og vinna einstaklingslega, o.s.frv. 
Áhöld-efni:
Spjöld með myndum af munni, höndum, nefi, eyra og auga. 
Myndar Safn:

Hægt er að Senda inn Myndir til sýnis á verkefni

Myndir birtast á verkefni eftir að starfsmaður hefur samþykkt þær

Dagsetning
2021-29-04
Höfundur
Prizma
Netfang
muu@reykjavik.is