Verkefnakista MÚÚ
Stafrófsdúkur 2 - Safnað í poka
Grunndvallarþættir menntastefnu Reykjarvikur:
FélagsfærniSjálfseflinguLæsiSköpun og heilbrigði
Árstími:
SumarHaustVeturVor
Aldur:
LeikskólastigYngstastigMiðstigUnglingastig
Timi:
30 - 60 mín
Staðsetning:
Hvar sem erSkólalóð/garðurSkógurFjaraVið eldstæði
Vidfangsefni:
ÍslenskaNáttúrufræðiNáttúra og umhverfiMálræktLæsi og samskipti
Stutt lýsing:
Börnin finna hluti í nærumhverfi sem og tengja heiti þeirra við réttan bókstaf á stafrófsdúk. 
Meginmarkmið:
Að börnin læri heiti á hlutum í nærumhverfi og stafrófið. 
Framkvæmd:
  • Börnin vinna tvö og tvö saman og hvert par fær í upphafi taupoka til að safna ýmsu áhugaverðuí úr náttúrunni. Taupokar eru betri en plastpokar þar sem þeir hylja betur það sem í þeim er. Gott er að gefa börnunum fyrirmæli um hversu mörgum hlutum þau mega safna í pokann. 
  • Því næst safnast öll börnin ásamt kennara saman umhverfis stafrófsdúkinn sem lagður hefur verið á jörðina. 
  • Eitt par byrjar á því að velja einn hlut úr sínum poka til að leggja á dúkinn. Börnin ræða hvað það er sem parið hefur dregið upp úr poknaum og æfa sig í að greina áhvaða staf - á hvaða hljóði - heiti hlutarins byrjar. Börnin leggja svo hlutinn á þann bókstaf sem á þetta tiltekna hljóð ogþá getur næsta par valið hlut úr sínum poka og þannig koll af kolli. 
Áhöld-efni:
Dúkur sem ísenska starfófið hefur verið skrifað inn á og taupokar. 
Myndar Safn:

Hægt er að Senda inn Myndir til sýnis á verkefni

Myndir birtast á verkefni eftir að starfsmaður hefur samþykkt þær

Dagsetning
2021-29-04
Höfundur
Prizma
Netfang
muu@reykjavik.is