Verkefnakista MÚÚ
Spáðu í tré
Grunndvallarþættir menntastefnu Reykjarvikur:
FélagsfærniSjálfseflinguLæsiSköpun og heilbrigði
Árstími:
SumarHaustVeturVor
Aldur:
LeikskólastigYngstastigMiðstigUnglingastig
Timi:
2 kennslustundir.
Staðsetning:
Hvar sem erSkólalóð/garðurSkógurFjaraVið eldstæði
Vidfangsefni:
ÍslenskaNáttúrufræðiNáttúra og umhverfiLæsi og samskipti
Stutt lýsing:
Nemendur greina trjátegundir með hjálp greiningarlykils.
Tenging við námsefni:
    
Meginmarkmið:
Greining trjátegunda.
Framkvæmd:
Kveikja: 
Kennari spyr nemendur hvort þeir viti af hvaða tegund algengustu jólatrén séu. Af
erlendum trjám er það Normansþinur frá Danmörku en af íslenskum trjám eru það Rauðgreni, Blágreni og stafafura. Þessar tegundir má allar finna í Heiðmörk en aðeins ein þeirra er í lundinum. 
Nemendur eru beðnir um að benda á þá tegund (Stafafura). Á svæðinu er einkum að finna
sitkagreni, stafafuru, ösp, gulvíði, birki og reynitré. 
Á vettvangi: 
Nemendum er skipt í 3-4 manna hópa. Hver hópur fær greiningarlykilinn ,,Ég greini
tré” í hendurnar. Nemendur fá 30 mínútur til að ganga hringinn í lundinum og greina alls 3 mismunandi trjátegundir, bæði lauftré og barrtré. Hóparnir eiga að velja sér eina trjátegund sem þeir kynna og lýsa fyrir samnemendum sínum. 
Þegar 30 mínútur eru liðnar, hittast allir t.d. í rýminu norðvestan megin í lundinum og hóparnir
kynna trjátegundir sínar. 

Áhöld-efni:
Greiningalykill um tré og runna; Sveinbjörn Markús Njálsson
(1991). Ég greini tré. Reykjavík: Námsgagnastofnun.
Undirbúningur leiðbeinanda:
   
Úrvinnsla og ígrundun:
Kynningarnar geta verið með ýmsu móti, nemendur geta t.d. leikið
trjátegundina, flutt ljóð eða lýst henni í orðum. Mikilvægt er að kennari fari yfir trjátegundirnar með nemendum.
ítarefni:

Myndar Safn:

Hægt er að Senda inn Myndir til sýnis á verkefni

Myndir birtast á verkefni eftir að starfsmaður hefur samþykkt þær

Dagsetning
2020-21-12
Höfundur
Náttúrskóli Reykjavíkur
Netfang
muu@reykjavik.is